Trách nhiệm của nhà sản xuất pin sạc dự phòng samsung về hàng giả và hàng nhái

Thực trạng về pin sạc dự phòng samsung hiện nay

Hiện nay hàng giả,hàng nhái đang là vấn đề gây nhức nhối đến toàn xa hội và hệ lụy nó mang lại là ảnh hưởng đến thương hiệu của các nhà sản xuất,kinh tế và sức khỏe của người tiêu dùng.
Pin sạc dự phòng đang là mặt hàng phổ biến với nhiều thương thiệu sản xuất,các mặt hàng khác nhau,đa dạng về chủng loại,kiểu dáng.Nhưng vì luật pháp còn nhiều bất cập,cách xử lí còn quá nhẹ,chức năng, nhiệm vụ của các cơ quan chức năng còn trồng chéo lên nhau,sự thờ ơ của các doanh nghiệp sản xuất. Cũng từ đây mà pin sạc dự phòng giả tràn lan xuất hiện và đang tiếp tục phát triển ảnh hưởng đến thương hiệu của các hãng pin dự phòng uy tín và ảnh hưởng đến kinh tế,thiết bị của người sử dụng..
Pin sạc dự phòng samsung
Thêm chú thích
Xem thêm: Pin dự phòng samsung

Ảnh hưởng của pin dự phòng samsung nhái

Pin sạc dự phòng dởm gây ảnh hưởng rất lớn
+Đối với các công ty sản xuất pin chính hãng:
-Thương hiệu của họ bị nhái làm ảnh hưởng đến uy tin của họ
-Sản phẩm giống của mình về bề ngoài làm ảnh hưởng chất lượng uy tín của pin chính hãng
-Giá thành rẻ hơn sẽ làm mất một nguồn khách

Pin sạc dự phòng samsung
+Đối với khách hàng mua phải hàng pin dởm
-Tổn hại về kinh tế:Pin dởm thường có giá thành từ 200-300k/1sp, tất nhiên với giá này sẽ rẻ hơn pin chính hãng nhưng tuổi thọ của nó được ít từ 3-6 tháng .Trong khi đó một sản phẩm pin chính hãng với chất lượng tốt giá thành từ 500k-800k /1sp,nhưng bù lại tuổi thọ của nó từ 2-3 năm và dung lượng thì luôn luôn được duy trì
Pin sạc dự phòng samsung

-Ảnh hưởng đến thiết bị khi sạc bằng pin dởm:Khi sạc bằng pin dởm thì dung lượng và nguồn điện sạc không phù hợp,thêm vào đó là dây cáp không đảm bảo chất lượng rât dễ làm hỏng thiết bị của bạn.
Pin sạc dự phòng samsung
Pin sạc dự phòng samsung

-Pin dởm có thể sẽ cháy nổ ảnh hưởng luôn đến sức khỏe của người sử dụng.

Pin sạc dự phòng samsung
Thêm chú thích

Pin sạc dự phòng samsung dởm và trách nhiệm của các công ty sản xuất

Pin sạc dự phòng dởm không chỉ phá hoại thị trường và nền sản xuất pin sạc dự phòng và làm cho các doanh nghiệp làm ăn chân chính vào thế lao đao mất niềm tin.Thêm vào đó là trốn thuế làm nhà nước thất thoát hàng chục ngàn tỷ đồng mỗi năm và đặc biệt đe doa đến thiết bị của người sử dụng và sức khỏe của họ
Pin sạc dự phòng samsung


Nhưng các doanh nghiệp,các nhà sản xuất pin sạc dự phòng hầu như còn thờ ờ trước tình trạng pin dự phòng giả,nhái hoành hành trên thi trường,họ coi đây hoàn toàn là trách nhiệm của các cơ quan chức năng.

Mặt khác ,các doanh nghiệp,các nhà sản xuất pin dự phòng chưa chấp hành nghiêm về đăng kí tiêu chuẩn,điều kiện sản xuất,kinh doanh,ghi nhãn hàng hóa, và các quy định về đo lường chất lượng và chưa quan tâm đến việc bảo vệ thương hiệu do mình gầy dựng nên.

Pin sạc dự phòng samsung

Các công ty doanh nghiệp sản xuất pin dự phòng samsung nên làm gì ?

Một mình các cơ quan chức năng có thẩm quyền là không đủ cần có thêm sự kết hợp phòng chống và tố giác của các cơ sở và công ty sản xuất pin sạc dự phòng

+Doanh nghiệp,các công ty sản xuất phải chú ý đến thương hiệu của mình,không nên e dè trước cuộc chiến chống hàng giả,hàng nhái mà trong đó mình là người mất quyền lợi.

+Cần phải kết hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng

+Không nên có tâm lý khi phát hiện pin dự phòng của mình bị làm giả thì sẽ ảnh hưởng đến doanh thu ,uy tín và tâm lý của người tiêu dùng.

+Tích cực triển lãm các sản phẩm pin chính hãng của mình,tăng cường các biện pháp giúp khách hàng nhận biết hàng giả hàng nhái để phòng tránh.

+Cần cung cấp các thông tin xác thực hàng thật,hàng giả với cơ quan chức năng để có thể xử lí

Việc chủ động phòng chống pin sạc dự phòng giả,nhái nói riêng và các sản phẩm khác trên thị trường nói chung là trách nhiệm của các doanh nghiệp đối với người tiêu dùng và xã hội,đây cũng là hành động tự bảo vệ mình cảu doanh nghiệp,cơ sở sản xuất.
Hãy cùng chung tay vì một xã hội không hàng giả,hàng nhái

Xem thêm:









Share on Google Plus

About Hùng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét