Vấn đề về tuổi thọ của pin sạc dự phòng samsung

Tuổi thọ là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng,cũng như sự tin dùng của khách hàng đối với pin sạc dự phòng samsung.Vậy Tuổi thọ của pin samsung là gì?Tuổi thọ là bao nhiêu lâu hay cách nào để tăng tuổi thọ cho pin dự phòng samsung,...đây là một số câu hỏi của khách hàng về tuổi thọ của pin.Vì thế ở bài viết này mình hi vọng sẽ giải quyết được phần nào đó vấn đề cho khách hàng và những người sử dụng sạc pin dự phòng.
tuoi tho cua pin sac du phong samsung

Tuổi thọ của pin sạc dự phòng samsung là gì?

Tuổi thọ hay gọi đơn giản là tuổi đời của pin dự phòng được hiểu là thời gian dự đoán mà pin có thể sử dụng được với chất lượng pin đảm bảo và sau thời gian được dự đoán đó thì pin sạc dự phòng sẽ bị hỏng.

tuổi thọ của pin dự phòng samsung
Thì thông thường nếu các bạn chọn đúng sạc dự phòng chính hãng thì tuổi thọ trung bình từ 2 đến 3 năm,còn nếu không may các bạn chọn đúng pin dởm thì tuổi thọ nó chỉ đạt từ 3-6 tháng là tối đa.Nên các bạn hãy cố gắng chọn lựa thật chính xác.
Xem thêm cách phân biệt :

Pin sạc dự phòng samsung có tuổi thọ là bao lâu

Đối với pin dự trữ samsung chính hãng thì tuổi thọ đạt mức khá cao là từ 2 đến 3 năm.Nói đến đây chắc hẳn nhiều người hỏi tại sao lại không dự đoán được cụ thể hơn mà lại đoán khoảng cách xa nhau như vậy,tại vì đồ điện tử bất cứ cái gì cũng vậy thôi không ai giám chắc thời gian nó hỏng và thời gian dùng được.
tuoi thọ của pin sạc dự phòng samsung
Vì ngoài chất lượng pin được bảo đảm từ nhà sản xuất còn rất nhiều yếu tố bên ngoài ảnh hưởng và tác động đến nó nữa.(Những yếu tố đó là gì mời các bạn đọc tiếp bài viết nhé) .

Xem thêm:

Cách tăng tuổi thọ cho pin dự phòng samsung

Như trên mình đã nói là ngoài chất lượng từ nhà sản xuất thì có các yếu tố bên ngoài tác động vào ,vậy hãy cùng xem những yếu tố tác động và cách khắc phục để tăng tuổi thọ cho pin  luôn nhé:

Tác động từ môi trường:

-Do bạn để pin ở nhiệt độ cao hoặc môi trường ẩm ướt
-Bỏ pin vào túi quần khi đi ra trời nắng
-Để pin bị ướt nước
không nên để pin dự phòng bị ướt

Tác động từ bản thân:

Đây có lẽ là nguyên nhân chính khiến pin dự phòng bị giảm tuổi thọ hãy cố gắng khắc phục để tăng tuổi thọ cho pin nhé.
-Vừa sạc vừa dùng trong thời gian dài
-Sạc pin cả ngày không rút ra khi đầy
-Để pin hết sạch mới sạc hoặc sạc pin liên tục
-Để pin bị rơi vỡ
-Sử dụng dây cáp chính hãng.
-Tuyệt đối không được tháo lắp sạc dự phòng

Trên đây là một số kiến thức mình biết và cung cấp cho các bạn về tuổi thọ của pin dự phòng.Hi vọng bài viết có ích cho các bạn đọc,xin cảm ơn.

Share on Google Plus

About Hùng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét