Sạc pin dự phòng samsung có sạc được cùng một lúc nhiều máy

Nói về sạc pin dự phòng samsung người ta sẽ nghĩ ngay đến chất lượng và tính năng nổi bật của nó.Ở bài viết này mình sẽ đề cập đến tính năng sạc nhiều máy cùng một lúc,làm sao có thể sạc được nhiều máy cùng một lúc cũng là rất nhiều câu hỏi của khách hàng đặt ra đối với phụ kiện sạc dự phòng.


pin dự phòng samsung sạc nhiều máy một lúc

Thiết kế và cấu tạo pin sạc dự phòng samsung có gì đặc biệt

Thiết kế

Như mình đã nói ở bài viết này mình chỉ đề cập đến vấn đề sạc nhiều máy cùng một lúc nên ở thiết kế mình cũng chỉ nêu lên những thiết kế liên quan.

Ở hầu hết dòng pin dự phòng samsung bây giờ mà điển hình ở đây là dòng sạc dự phòng samsung 10400mAhsạc dự phòng samsung 18000mAh đều được thiết kế công nghệ cao 3 cổng output có thể cho phép bạn cắm từ 3 đến 6 máy cùng một lúc,quả là một con số kinh ngạc phải không nào.

pin dự phòng samsung với thiết kế 3 cổng

Vì sao mà 3 cổng lại có thể sạc được 6  máy vì bây giờ samsung đã thiết kế thêm một số loại dây cáp 2 đầu rất tiện lợi.

Cấu tạo

Nói pin dự phòng samsung thích hợp sạc nhiều máy một lúc mà chỉ dựa vào số cổng thì chắc chắn không đủ,vậy thì ở mặt cấu tạo sạc dự trữ samsung có những gì?

Đầu tiên với mức dung lượng khủng từ 10000mAh đến 20000mAh tùy theo mức độ và số máy cần sạc.Bạn sẽ không phải lo về số lượng pin cấp cho nhiều máy đó,cộng thêm vào đó là tính năng chuyển đổi điện năng phù hợp với thiết bị được bạn cắm vào nên hãy cứ yên tâm.
sạc dự phòng samsung sạc nhiều máy một lúc


Tiếp đến và yếu tố quan trọng đó là cấu tạo lõi pin.Nhiều người nói với mình rằng sạc như vậy thì pin trụ được bao lâu.Mình trả lời với họ luôn là từ 1 đến 2 năm.Vì sao vậy vì sạc pin dự phòng samsung được thiết kế với lõi pin li-ion cao cấp ,bền bỉ và chất lượng nhất nhì hiện nay.

Hội tụ những yếu tố trên thì sạc dự phòng samsung là một phụ kiện cần thiết cho những người có công việc cần sử dụng nhiều điện thoại cần sạc nhiều máy vào một lúc.Hi vọng bài viết có ích,cảm ơn các bạn.

Share on Google Plus

About Hùng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét