Hiệu suất truyền tải của sạc pin dự phòng samsung

Hiệu suất truyền tải là một trong những yếu tố chính để khách hàng lựa chọn pin sạc dự phòng.Cũng nhờ có được yếu tố này cao nên sạc pin dự phòng samsung chiếm được phần lớn sự tin dùng của khách hàng.Tuy vậy Không phải ai cũng  hiểu hiệu suất truyền tải là gì?Và không phải ai cũng biết hiệu suất của pin dự phòng samsung là bao nhiêu hãy cùng tìm hiểu nhé.

hiệu suất sạc của sạc dự phòng samsung

Hiệu suất sạc của pin dự phòng samsung là gì?

Hiểu đơn giản thì hiệu suất sạc chính là số dung lượng pin thực sự có thể sạc được vào cho thiết bị của bạn chứ không phải là dung lượng mà các nhà sản xuất ghi ra.
hiệu suất sạc của pin sạc dự phòng samsung

Thông thường nếu các bạn chọn đúng pin dự phòng chính hãng thì hiệu suất sạc thường thì sẽ từ 70%-80%.

Tại sao lại có dung lượng thực và dung lượng của nhà sản xuất

Có khá là nhiều bạn thắc mắc về vấn đề này:phải chăng nhà sản xuất hay nhà phân phối đã lừa mình.Nhưng thật sự là không ai lừa mình cả,số dung lượng mà nhà sản xuất ghi ra là hoàn toàn chính xác.
dung lượng thực của pin dự phòng samsung
Bởi vì khi sạc dự phòng cũng như bao loại pin khác đều bị điểm tự tiêu hao năng lượng kể cả không dùng,trong khi sạc pin sẽ phát ra nhiệt cũng tiêu hao năng lượng thêm vào đó còn cung cấp năng lượng cho mạch điện nữa.
Cho nên các bạn hãy cứ yên tâm là không bị ai lừa nhé.

Hiệu suất truyền tải của pin sạc dự phòng samsung và cách tính

Hiệu suất của sạc dự phòng samsung

Với những dòng sạc dự phòng samsung hiện nay trên thị trường Việt Nam thì hầu hết được được sử dụng loại lõi li-ion bền bỉ và chắc chắn nên hiệu suất sạc tương đối là cao từ 75%-80% ,cũng như các loại pin chính hãng khác.
sạc dự phòng samsung


Cách tính hiệu suất

Để hiểu rõ hơn về cách tính hiệu suất mình sẽ lấy một ví dụ cụ thể như sau:
Một viên pin dự phòng samsung 6000mAh và sạc nó cho iphone 5 với mức dung lượng là 1440mAh
Thì sẽ được 3 lần đầy 100% và 1 lần 40%.

Như trên thì hiệu suất của sạc dự phòng samsung được tính như sau:(3x1.1440x100% + 1x1440x40%)/6000 =4896/6000 =80 %.Với một viên pin có hiệu suất như thế này thì các bạn hãy cứ yên tâm mà sử dụng nhé.

Xem thêm:
Share on Google Plus

About Hùng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét