Thay hẳn pin điện thoại bằng pin dự phòng samsung

Cùng với sự xuất hiện ồ ạt của các loại pin dự phòng khác nhau,pin dự phòng samsung cũng ngày một cho ra đời thêm nhiều sản phẩm chất lượng và đặc tính vượt trội ra thị trường.Gần đây mình nhận được một câu hỏi đó là :liệu thay hẳn pin điện thoại bằng pin dự phòng được hay không?Theo các bạn thì sao,hãy cùng theo dõi để tìm hiểu nhé.
pin sac du phong samsung

Nên hay không dùng pin dự phòng samsung thay cho pin điện thoại

Đầu tiên chưa cần biết đúng hay sai,nên hay không nhưng mình cảm thấy đây là một ý kiến thông minh và táo báo.Nhưng còn về ý kiến của mình ở việc này là không nên thay như vậy,vì sao thì hãy cùng theo dõi tiếp nội dung nhé.

Thay sạc pin dự phòng samsung  sẽ rất bất tiện

Khẳng định đây là sản phẩm tốt cả về mặt dung lượng lẫn ngoại hình hay tính năng của nó.Chắc cũng vì lí do sản phẩm này quá tốt nên mới  có một số bạn nghĩ đến việc này.
pin du phong samsung
Nhưng nếu bạn thay hẳn pin sạc dự phòng samsung vào điện thoại thì bạn hãy nghĩ xem,đầu tiên sẽ rất cồng kềnh,khó sử dụng và rất bất tiện.Tiếp nữa là nếu thay như vậy thì chắc chắn dây cáp nối dần dần sẽ bị hỏng và gây ra rất nhiều tác hại.

Các nguyên nhân khác

Ngoài nguyên nhân mà lắp pin samsung thay pin điện thoại bị cồng kềnh bất tiện ra thì còn một số nguyên nhân như sau:

-Ngoại hình của thiết bị giữa hai loại pin này là khác nhau hòa toàn,1 bên thì gọn nhẹ đẹp,mệt bên thì xấu,khó sử dụng và bảo quản.

sac pin du phong samsung


-Đối với một viên pin điện thoại giá tiền cũng lên tới 200k-300k và một viên sạc dự phòng giá cũng từ 500k-600k chênh lệch giả sử bạn dùng pin điện thoại tuổi thọ được 1 năm và pin dự phòng tuổi thọ được 3 năm,tỉ lệ thuận với giá tiền thì tại sao bạn lại không chọn dùng pin điện thoại nó hỏng bạn có thể mua lại 3 lần thì mới bằng giá tiền pin dự phòng mà tuổi thọ pin dự phòng cũng chỉ được từng đấy.
-Dùng điện trực tiếp từ sạc dự phòng vào máy sẽ không được bảo đảm an toàn cho thiết bị
-Tuy là sạc dự phòng samsung thì tuổi thọ sẽ cao hơn và dung lượng sẽ thoải mái hơn nhưng chỉ nên dùng để hỗ trợ cho pin điện thoại mà thôi

Xem thêm:
Share on Google Plus

About Hùng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét