Sạc điện thoại bằng sạc dự phòng samsung có đỡ nóng hơn

Gần đây thương hiệu pin sạc dự phòng samsung nổi lên như một hiện tượng trong làng pin dự phòng Việt Nam.Với số lượng sản phẩm lớn, đa dạng về dung lượng từ 6000mAh đến 20000mAh và được tích hợp hầu hết các tính năng vượt trội.Thu hút được một lượng khách hàng tin dùng đông đảo,cũng từ đây mà ngày càng có nhiều hơn câu hỏi và thắc mắc về pin dự phòng samsung hơn.Gần đây mình nhận được một câu hỏi khá hay đó là :vì công việc phải dùng điện thoại nhiều nên hay phải vừa sạc vừa dùng mà như vậy thì máy sẽ rất nóng và bạn ấy hỏi là nếu thay sạc trực tiếp ổ điện bằng sạc dự phòng thì có đỡ nóng máy hơn hay không.Hãy cùng theo dõi nội dung để biết câu trả lời nhé .

pin sac du phong

Sạc qua pin dự phòng samsung thay hẳn ổ điện nên hay không

Một số khái niệm

Trước tiên để phân tích vấn đề trên là nên hay không thì chúng ta phải hiểu được một số khái niệm như sau:

Khái niệm đầu tiên bạn phải hiểu sạc dự phòng chỉ là một hình thức thay thế khi không ở gần nguồn điện mà thôi,có thể khi bạn đi ra ngoài,du lịch hay công tác.Hai chữ "dự phòng" đã nói lên điều này.

pin sac du phong samsung chinh hang


Sạc điện thoại:Đây là sạc được sản xuất đi cùng theo máy chắc chắn nó sẽ là lựa chọn hàng đầu khi chọn lựa nên sạc cho điện thoại bằng cái gì(Pin dự trữ ,sạc đa năng hay sạc dự phòng).Nó đã được các nhà sản xuất nghiên cứu sao cho phù hợp và đảm bảo cho thiết bị được sạc một cách tốt nhất.

sac dien thoai samsung

Thay như vậy có đỡ nóng máy hay không

Đầu tiên mình xin khuyên bạn rằng không nên vừa sạc vừa dùng điện thoại,như vậy sẽ rất ảnh hưởng đến thiết bị của bạn.

Còn về vấn đề này đầu tiên chúng ta sẽ phải phân tích xem là máy chúng ta nóng là do đâu:
Có hai nguyên nhân:
-Do sạc:Có thể là sạc dởm,không truyền tải được điện năng phù hợp.
-Do máy:Pin của máy không chất lượng,do bạn dùng quá nhiều ,hay do máy vì một số nguyên nhân khác.

sac dien thoai va sac du phong samsung


Sau khi xác định được nguyên nhân sẽ có 2 phương án và cũng là trả lời luôn cho câu hỏi của bạn:

-Nếu cho máy điện thoại của bạn thì chắc chắn một điều rằng sạc dự phòng hay bất cứ loại sạc nào cũng không thể giúp bạn được

-Còn rơi vào trường hợp là do sạc của bạn thì sạc pin tích điện samsung là một giải pháp không thể tuyệt vời hơn cho bạn.Tại vì pin dự trữ samsung đa dạng về dung lượng giúp bạn có thể ngồi hay nằm bất cứ chỗ nào vẫn có thể sạc được bình thường,thêm vào đó là các cổng output của pin được tích hợp tính năng biến đổi điện năng để phù hợp với thiết bị của bạn cắm vào nên rất an toàn và tiện lợi.Hi vọng bài viết giúp bạn được phần nào đó thắc mắc.

Cảm ơn các bạn đọc theo dõi nội dung,một số nội dung khác có thể các bạn quan tâm:


Share on Google Plus

About Hùng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét