Các lưu ý khi đi mua pin sạc dự phòng

Khi đi mua pin sạc dự phòng cần lưu ý những vấn đề sau

1.Chọn dung lượng pin

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm pin sạc dự phòng khác nhau với dung lương rất đa dạng từ 4000mAh đến 20000mAh.Khi đi mua bạn hãy dựa theo mức sử dụng của mình nhiều hay ít mà chọn theo dung lượng mình cần nhé,chứ đừng chọn theo phong trào.Vì bạn chọn quá thừa dung lượng ra chỉ tốn thêm chi phí thôi chứ không có lợi ích gì cả.
Thồn thường thì bạn dung lượng sạc đủ cho máy mình từ 2-3 lần là ổn.Còn nếu mức sử dụng lớn và nhiều máy thì bạn nên chọn cao hơn.
pin sạc dự phòng samsung

2.Kiểu dáng,kích thước

Hiện nay pin sạc dự phòng trên thị trường gồm 3 kiểu dáng chính là :Kiểu pin ốp lưng,Kiểu sạc thông qua cáp usb và kiểu cắm trực tiếp vào lỗ sạc.Trong đó kiểu ốp lưng và cắm trực tiếp là thường dùng cho ipad và iphone còn đa số các dòng máy khác dùng theo kiểu sạc thông qua cáp usb.
Kích thước đi đôi với dung lượng nên  bạn hãy cân nhắc chọn loại nào cho phù hợp hầu hết người dùng đều chọn kích thước nhỏ gọn
pin sạc dự phòng samsung

3.Không nên tin vào dung lượng quá lớn được quảng cáo

Một cục pin sạc dự phòng chất lượng đồng nghĩa với linh kiện của nó phải tốt ,thì giá cả của nó sẽ rất đắt đỏ.Cho nên có một lời khuyên cho các bạn là không nên ham rẻ.
Có khá nhiều quảng cáo dung lượng pin dự phòng rất lớn tầm 30.000mAh đến 40.000mAh mà giá chỉ có mấy trăm nghìn liệu có ai giám mua hay không?chắc chắn đó là hàng giả kém chất lượng,khi mua sản phẩm về dung lượng chỉ bằng 1/3 dung lượng được báo mà thôi.Ngoài ra nếu dùng sản phẩm kém chất lượng thì sẽ rất ảnh hưởng đến thiết bị của bạn dễ chai pin cũng như cháy nổ nếu dùng trong thời gian dài.
Nếu như cân bằng giữa chi phí và hiệu năng sử dụng người dùng có thể chọn các sản phẩm sử dụng lõi li-ion với giá từ 500k-800k.vừa đảm bảo mà tính đi tính lại còn tiết kiệm.ví dụ như sản phẩm của các hãng xiaomi,samsung,yoobao... 
Trong khi chọn lõi li-pol thì thời gian sử dụng bền bỉ và lâu dài nhưng giá cả rất đắt đỏ.
pin sạc dự phòng samsung
pin sạc dự phòng samsung

4.phụ kiện đi kèm

Thông thường khi mua pin sạc dự phòng sẽ có thêm một cáp vừa để sạc điện cho pin vừa để sạc pin cho thiết bị của bạn.Ngoài ra một số dòng pin có thêm củ sạc vì không thể sạc chung cùng củ sạc của máy
Rất ít dòng pin dự phòng có đi kèm thêm cả củ sạc vì mang theo 2 củ sạc rất bất tiện ,thêm vào đó củ sạc rất đắt cho nên bán đi kèm nó rất lãng phí.
Mục đích và công dụng của việc tặng phụ kiện đi kèm

5.Bảo hành

Đối với các sản phẩm chính hãng thường được bảo hành từ 1-2 năm và 1 đổi 1.Rất an tâm phải không nào
Khi đi mua hàng hãy chọn địa chỉ uy tín để nhận được chế độ bảo hành tốt nhất và quan trọng là tránh mua phải hàng giả hàng nhái


Nên tham khảo qua giá cũng như chất lượng sản phẩm mình định mua trước khi đi tới cửa hàng.Chúc các bạn chọn được pin sạc dự phòng chất lượng.
Share on Google Plus

About Hùng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét