Thiết kế pin sạc dự phòng samsung 18000mAh

Sạc pin dự phòng samsung hiện nay đang là một phụ kiện được rất nhiều người sử dụng smartphone tin dùng.Bởi vì lợi ích và tính tiện dụng mà nó mang lại,samsung có rất nhiều sản phẩm sạc dự phòng nhưng ở bài này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một loại pin mới đó là sạc dự phòng samsung 18000mAh.

pin dự phòng samsung

Thiết kế và tính năng của pin dự phòng samsung 18000mAh

Thiết Kế

Với mức dung lượng pin lên đến 18000mAh thì trong tưởng tượng của nhiều người kích thước của viên pin đó sẽ rất lớn.Vì thông thường cả trong điện thoại lẫ pin dự phòng thì dung lượng pin đi đôi với kích thước,nhưng trái lại với sạc dự phòng samsung này thì kích thước lại cực kì bình thường nếu không muốn nói là nhỏ bé.
pin sac du phong samsung

-Kích thước sản phẩm sạc dự trữ này chỉ (D x R x C cm) 14.1 x 6.3 x 2.4 và trọng lượng nó chỉ là 0,3(KG) vừa vặn tay cầm,thoải mái di chuyển hay bỏ vào túi quần,túi xách cặp rất dễ dàng,tiện lợi cho mọi hoạt động của chúng ta.Cũng vì lí do này nên dòng pin samsung 18000mAh mới được nhiều khách hàng tin dùng.


pin dự phòng samsung 18000mAh
 .-Màu sắc của pin được thiết kế rất đơn giản với màu chủ đạo là màu trắng,ở giữa là logo của samsung,mặt sau là các thông tin ,chỉ số và các chứng nhận an toàn,tuy được thiết kế đơn sơ nhưng nhìn rất là bắt mắt,không bị phản cảm.
pin sac du phong samsung 18000mAh

-Về bề mặt võ của pin dự phòng samsung được thiết kế với lớp nhựa PU siêu dày,chống hư hại khi va đập vật lí,nên các bạn hãy cứ yên tâm khi bị rơi nhé.
-Cũng như bao loại pin sạc dự phòng khác trên bề mặt của pin được thiết kế 4 đèn led để báo hiệu dung lượng pin còn lại cho chúng ta.


Tính năng:

Pin dự phòng samsung 18000mAh này được tích hợp một số tính năng nổi bật mà rất ít dòng pin khác có được.

-Pin được thiết kế thêm đèn led chiếu sáng ở trên đỉnh đầu ,giúp người dùng di chuyển dễ dàng hơn trong bóng tối.
sac pin du phong samsung 18000mAh


-Được thiết kế với 3 cổng out put có thể thoải mái sạc nhiều máy cùng một lúc đặc biệt là các cổng này tự động chuyển đổi điện năng phù hợp với các thiết bị được cắm vào,giúp đảm bảo an toàn cho thiết bị.

pin du phong samsung

Trên đây là các thông tin về thiết kế cũng như là tính năng của sạc dự phòng samsung 18000mAh,quá tuyệt vời phải không nào.Cảm ơn các bạn đã theo dõi nội dung bài viết.

Mời các bạn xem thêm:
Share on Google Plus

About Hùng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét