Sự tin tưởng của khách hàng đối với sạc dự phòng samsung
Làm thế nào để thuyết phục được khách hàng mua pin dự phòng samsung của bạn ngay trong khi họ không nhìn thấy và cũng không cảm nhận được sản phẩm ?Đây là một câu hỏi khó mà không phải ai cũng trả lời được
Nhưng samsung đã trả lời được và bằng chứng là trên thị trường lượng khách bị hút về sản phẩm pin sạc dự phòng samsung là rất lớn.Các bạn muốn biết câu trả lời đó thì hãy luôn khẳng định mình là người uy tín và đáng tin cậy,tất nhiên mình khẳng định nhưng khách hàng sẽ không tin vậy cần làm gì để khách hàng tin và dùng sản phẩm của mình nhé.Đọc tiếp bài viết để biết
Sự thật thà của nhà sản xuất sạc dự phòng samsung
Khách hàng họ sẽ đánh giá cao sự trung thực.Họ muốn người bán hàng hay tư vấn đều trung thực về mọi vấn đề xác định rõ có thể và không thể.Có thể khi khách hàng hỏi người tư vấn có thể chưa có câu trả lời,lúc này không nên trả lời vô căn cứ mà hãy nói :chúng tôi sẽ gọi lại cho ông,bà sau hiện tại tôi chưa có câu trả lời.Và samsung đã làm điều này rất tốt,họ luôn đặt sự trung thực lên hàng đầu,khi tư vấn giới thiệu và khi khách hàng đến xem sản phẩm phải giống và khớp với nhau thì khách hàng mới giám tin tưởng sản phẩm của bạn
Ở đây nhược điểm lại là một thế mạnh của samsung |
Khả năng thực sự của bản thân công ty sản xuất pin dự phòng samsung
Bạn làm được bạn mới giám nói.Còn về sản phẩm pin sạc dự phòng của samsung là quá tốt nên họ rất tự tin khi thuyết trình hay giới thiệu sản phẩm của mình .
Về phần khách hàng họ luôn được phục vụ bởi một người có năng lực thực sự.Samsung đã cho khách hàng thấy rằng họ là một người am hiểu rộng rãi,hiểu rõ sản phẩm và làm việc với họ rất ít rủi ro.Nên khách hàng sẵn sàng bỏ tiền ra để dùng sản phẩm của họ một cách an tâm
Nhiệt huyết và quan tâm khách hàng của samsung
Samsung đã nắm bắt được cảm nhận của khách hàng,quan tâm tới tâm tư,nguyện vọng ngay cả về những vấn đề ngoài pin sạc dự phòng.Đây là những điều khách hàng muốn
Khách hàng thường rất kĩ tính nếu như họ cảm thấy bạn không quan tâm tới họ thì họ sẽ không bao giờ để ý tới sản phẩm của bạn.Một số lí do :
Bạn Chỉ lắng nghe những điều mà công ty hay bản thân mình có thể làm được chứ không phải điều quan trọng mà khách hàng quan tâm
Bạn rất nóng lòng muốn giải quyết trong khi chưa xác định rõ vấn đề khách hàng cần là gì?
Xem thêm:
0 nhận xét :
Đăng nhận xét