Bàn phím ảo ánh sáng laser-Hãy dùng và cùng tưởng tượng

Quá trình ra đời của bàn phím ánh sáng

Trong những bộ phim khoa học viễn tượng, bom tấn chúng ta thường thấy máy tính hay điện thoại được người ta sử dụng hiện ra trước mặt và giơ tay điều khiển không cần chạm chứ không như bình thường chúng ta phải cầm và chạm màn hình để điều khiển.Nhưng thật không thể tin được từ ý tưởng đó các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra thị trường mẫu bàn phím ánh sáng.Hãy dùng và cảm nhận sự khác biệt nào


Pin sạc dự phòng samsung !!!
ban phim the he moi
Bàn phím thế hệ mới

Bàn phím ảo ánh sáng laser là gì?

Bàn phím ảo ánh sáng laser có tên tiếng anh là Virtual Laser Keyboard là một thiết bị ngoại vi.Có thể kết nối với rất nhiều dòng sản phẩm như di động ,máy tính xách tay nó cho phép bạn thao tác trên bàn phím ảo chất lượng tương đương như bàn phím thường còn hình ảnh thì hoàn toàn khác lạ so với bàn phím thường.
ban phim laser
Gõ như bàn phím thường



Thiết kế của bàn phím ảo ánh sáng laser

Bộ phận chiếu sáng của bàn phím laser có kích thước tương đương 1/2 chiếc điện thoại thông thường,rất nhỏ gọn và tiện lợi phải không ?Thiết bị này sẽ phát ra ánh sáng chiếu ra một mặt phẳng bất kì có hiệu quả như bàn phím thường và hoàn toàn đáng tin cậy.Một số câu hỏi đặt ra là làm cách nào mà bộ phận phát sáng kia có thể nhận biết được sự di chuyển của các ngón tay rất đơn giản đó là tia hồng ngoại.Kích thước của bàn phím ảo khi chiếu lên bề mặt phẳng là 215 x 90 mm

Quá tuyệt vời khi dùng bàn phím phải không nào vừa dùng vừa tưởng tượng mình là một ai đó trong một bộ phim bom tấn hay viễn tưởng nào đó.

Tại sao nên dùng Virtual Laser Keyboard ?

Thiết kế nhỏ gọn của bộ phận chiếu sáng giúp bạn dễ dàng di chuyển tới bất kì đâu.Bàn phím sắc màu ảo ảnh tạo cảm giác thích thú.Không lo bị dính nút phím hay tiếng động như bàn phím thông thường. Sản phẩm mới với các công nghệ đột phá sẽ đem lại cho bạn 1 trải nghiệm hoàn toàn mới lạ sử dụng trên mọi mặt phẳng trong nhà bạn từ mặt bàn, mặt tủ hay thậm chí cả nền nhà, bên cạnh đó là sự độc và lạ khiến bạn luôn nổi bật ở bất kì nơi đâu.

Một số hình ảnh về Virtual Laser Keyboard






 

Share on Google Plus

About Hùng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét