Pin dự phòng samsung 9000mAh có gì đặc biệt

Pin dự phòng bây giờ không còn là quá xa lạ với mọi người nữa,mà hầu như mỗi người dùng smartphone đều sắm cho mình một viên.Mà nổi bật giữa rất nhiều sản phẩm của các dòng thương hiệu khác nhau là các dòng sản phẩm của pin sạc dự phòng samsung, và ở bài viết này mình xin giới thiệu đến các bạn dòng sản samsung 9000mAh.Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết để xem dòng pin này có gì đặc biệt nhé.

Pin dự phòng samsung 9000mAh có gì

Thiết kế của pin dự phòng samsung 9000mAh

Samsung rất đa dạng về mẫu mã,dung lượng và kiểu dáng nhưng hầu như tất cả các sản phẩm đều rất dọn nhẹ dễ cầm nắm và di chuyển nên nhận được phản hồi rất hài lòng từ người tiêu dùng.Ở phiên bản này cũng vậy,với thiết kế thanh mảnh,đơn giản nhưng không thiếu phần tinh tế đã tạo nên một sản phẩm được rất nhiều người tìm mua trên thị trường.Nói không thôi chưa đủ dưới đây là kích thước cụ thể của nó:
sạc pin dự phòng samsung 9000mah

Kích thước: (D x R x C cm) 10 x 4,4 x 1,7 cm.
Trọng lượng: chỉ là :0,12kg
 -Hình dáng và màu sắc:Pin được bo tròn 4  góc hạn chế va đập vật lí,màu sắc chủ đạo là màu trắng mặt trước có in hình logo của samsung ,mặt sau là các thông số và các chứng nhận.tuy rất đơn giản nhưng bắt mắt.
sạc pin dự phòng samsung 9000mAh


Mặt trước còn có thêm 4 đèn led để báo hiệu dung lượng pin giúp bạn dễ quan sát và kiểm soát dung lượng pin còn lại một cách dễ dàng.

sạc pin dự phòng samsung 9000mAhcác cổng của pin dự phòng samsung9000mAh
Ở phiên bản này chỉ có đúng 1 cổng output và 1 cổng input được thiết kế nằm ởphía trên đỉnh đầu của pin,được thiết kế rất hài hòa và bắt mắt.

Bên hông phải của pin là nút bật và tắt sạc pin dự phòng,giúp bạn dễ dàng sử dụng pin hơn.

Trên đây là tóm tắt mẫu thiết kế của pin dự phòng samsung 9000mAh. Cùng với khả năng tương thích hầu hết các thiết bị di động hiện nay, chỉ cần một bước đơn giản là thay đầu cáp tiếp xúc tương ứng với thiết bị cần sạc, pin sạc dự phòng Samsung 9000 mAh sẽ là 1 người bạn đồng hành lý tưởng cho chiếc smartphone của bạn trên mọi nẻo đường.

Xem thêm một số mẫu sản phẩm khác của samsung:
-Pin sạc dự phòng samsung 10400mAh
-Pin dự phòng samsung 18000mAh
Share on Google Plus

About Hùng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét