Pin sạc dự phòng samsung thế lực lớn trên thị trường

Sạc dự phòng samsung đã và đang ngày một khẳng định được chất lượng của mình trên thị trường sạc pin dự phòng tại Việt Nam. Vì sao giữa muôn vàn loại sạc pin khác nhau mà samsung vẫn luôn dẫn đầu được xu thế,hãy cùng theo dõi nội dung để biết nhé.

pin sạc dự phòng samsung dẫn đầu xu thế

Pin sạc dự phòng samsung liên tục tối ưu sản phẩm của mình

Hiện nay samsung có rất nhiều dòng sản phẩm sạc pin dự phòng khác nhau trên thị trường. Với rất nhiều mức dung lượng,mẫu mã và kích thước khác nhau để khách hàng chọn lựa,nhưng sản phẩm sau của samsung chắc chắn sẽ hơn sản phẩm ra đời trước.

Sản phẩm sạc pin dự phòng samsung

 Không như với một số thương hiệu khác cũng có rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau nhưng sản phẩm ra đời sau hầu như giống sản phẩm có chăng thì chỉ khác về dung lượng và màu sắc.

sạc pin dự phòng nhiều màu sắc

Để hiểu rõ hơn về công cuộc cải tiến sản phẩm của samsung thì có thể lấy một số ví dụ như sau:
Thử so sánh phiên bản sạc dự trữ samsung 9000mah và 10400mAh nhé:
+Dung Lượng:Rõ ràng là dung lượng đã được tăng lên tuy không nhiều,sản phẩm sau hơn 1400mAh
sản phẩm trước. Nhưng về mặt này thì rất nhiều dòng pin khác cũng làm được không có gì đáng kể.
+Màu sắc:từ phiên bản 9000mAh chỉ có một màu khách hàng không có quyền lựa chọn thì lên đến phiên bản 10400mAh thì đã có 5 màu thỏa sức cho khách hàng lựa chọn màu mà mình thích.
+Cấu tạo: Ở phiên bản trước thì chỉ có 1 cổng output nên việc sạc cho nhiều máy một lúc rất khó khăn nhưng đến phiên bản sau này thì đã có tới tận 3 cổng output để cho khách hàng thoải mái hơn trong việc sạc nhiều máy cùng một lúc.
Pin sạc samsung 9000mAh
Pin dự phòng samsung 9000mAh

sạc dự phòng samsung 10400mAh
Sạc dự phòng 10400mAh
+Tính năng;Các cổng output ở phiên bản 10400mah được tích hợp tính năng tự động chuyển đổi điện năng để phù hợp với thiết bị được cắm vào giúp bảo đảm thiết bị được an toàn. Chưa hết ở phiên bản này còn được tích hợp thêm đèn pin chiếu sáng trên đầu của pin tiện lợi cho việc di chuyển trong đêm tối.
Có thể bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về 2 loại sạc dự trữ này:


So sánh qua thôi cũng đủ thấy vì sao samsung luôn là thế lực lớn rồi phải không nào,nhưng vậy thôi chưa đủ còn nữa, mời các bạn đọc theo dõi tiếp nội dung.

Chính sách chăm sóc khách hàng của pin sạc dự phòng samsung

Vấn đề này thì rất được samsung chú trọng chăm sóc,tư vấn khách hàng từ trước khi mua hàng đến sau khi mua hàng. Họ có những đội ngũ chuyên viên chăm sóc rất tốt,hiểu rõ sản phẩm và tâm lí của người tiêu dùng,từ đó tạo lòng tin cho khách hàng bằng những dịch vụ hết sức chu đáo và ân cần. 

samsung chăm sóc khách hàng tận tình

Sau khi khách hàng đã tin và mua sản phẩm không phải đến đó là đã hết trách nhiệm,những đội ngũ này còn thường xuyên liên lạc hỏi thăm chất lượng của sản phẩm rất tận tình. Cũng vì thế mà có thêm được ngày càng nhiều khách hàng hơn và khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường sạc dự phòng.
Share on Google Plus

About Hùng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét